Phong cách thời trang của Hoài Lâm

Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015
Sau chương trình “Gương mặt thân quen” thì cái tên Hoai Lam bỗng dưng trở thành hiện tượng cực hot nhắc đến thường xuyên trên mạng xã hội. Qua các vòng của chương trình, Hoài Lâm càng ngày càng trau chuốt hơn cho mình phần hóa trang lẫn buổi diễn khi xuất hiện trên sân khấu.
Hôm nay hãy cùng Thời Trang Phái Mạnh khám phá xuyên suốt phong cách thời trang của chàng ca sĩ này
Trươc đây, với hình tượng hát nhạc trữ tình, Hoài Lâm chọn cho mình bộ trang phục Vest khá là “Già” so với lứa tuổi 9x của mình

anh hoai lam, quan ao hoai lamhoai lam 2hoai lam 3hoai lam 7hoai lam 8
Và kể từ khi tham gia chương trình “Gương mặt than quen” chàng ca sỉ tuổi 9x này đã có sự thanh đổi khá lớn về phong cách cũng như trang phục của mình, đây cũng là một thay đổi theo hướng tích cực khiến Hoài Lam càng tiến gần hơn với cán fan của mình.
Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất của chàng ca sĩ này
Hình ảnh Hoài Lâm trẻ trung với sơ mi caro
hoai lam 4hoai lam 5hoai lam 6
Gương mặt khá điển trai khiến nhiều fans chết ngây
hoai lam
hoai lam 10

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét