Thảm họa thẩm mỹ tuần qua: Mũi Angela Phương Trinh ngày càng xuống cấp

Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015
Chiếc mũi của Angela Phương Trinh ngày càng có những biểu hiện thay đổi đáng lo ngại; Văn Mai Hương lộ mặt đơ lạ lẫm... là những thảm họa thẩm mỹ mới tuần qua.
Mũi của Angela Phương Trinh lộ hình dáng bất thường
Angela Phương Trinh được mệnh danh là "nữ hoàng thị phi" của showbiz Việt. Cô nàng thường xuyên gây chú ý tại các sự kiện với những bộ đồ phong cách thoi trang, hàng hiệu đắt tiền. Angela Phương Trinh còn là một tín đồ của phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ diễn viên nhiều lần khiến các fan "mắt tròn mắt dẹt" khi thấy ngoại hình thay đổi chóng mặt của cô.
Hình ảnh dễ thương của Angela Phương Trinh ngày xưa
Thời gian gần đây, người đẹp ngày càng "khốn đốn" vì nhan sắc bất ngờ tụt dốc. Không chỉ là vùng da chảy xệ mà chiếc mũi của cô nàng cũng có nhiều biểu hiện hình dáng bất thường.
Cụ thể là chiếc mũi của cô trông ngày càng lệch lạc và đặc biệt là 2 bên lỗ mũi không đều nhau, không những vậy, 2 bên cánh mũi còn có biểu hiện bị vếch lên trông khá kì lạ.
Hình ảnh chiếc mũi to bất thường của Angela Phương Trinh thời gian gần đây
Trong bộ ảnh mới đây nhất, rất dễ nhận ra rằng phần đầu mũi của Angela Phương Trinh sưng to một cách kỳ lạ. Điều này chứng tỏ cho việc quá lạm dụng vào thẩm mỹ của "bà mẹ nhí" 9x.
Văn Mai Hương xuất hiện lạ lẫm già đanh cạnh tình cũ Khắc Hiếu
Mới đây, nữ ca sĩ Văn Mai Hương bất ngờ khoe ảnh chu môi cực tình tứ bên tình cũ Khắc Hiếu. Dễ dàng nhận thấy khuôn mặt lạ lẫm, cứng nhắc và có phần già dặn so với hình ảnh mũm mĩm dễ thương trước đây.

Một Văn Mai Hương mũm mĩm dễ thương trước kia
Nhiều người nhận định rằng do giảm cân quá nhiều nên mặt nữ ca sĩ "ngày chung đôi" mới gầy và thon dài như vậy. Cô cũng lên tiếng phủ nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên rất nhiều nghi án khẳng định cô sửa mũi và độn cằm thậm chí khi nhìn vào bức ảnh này thì khuôn mặt của Văn Mai Hương đã lột xác hoàn toàn so với trước kia.
Hình ảnh Văn Mai Hương lạ hoắc hiện tại
Phạm Băng Băng lộ mặt già đanh, cứng đơ
Hình ảnh Phạm Băng Băng mới đây đã khiến mọi người thất vọng vì khuôn mặt cứng đơ không chút cảm xúc của mình. Dù mặc đẹp nhưng khuôn mặt kém tự nhiên của Phạm Băng Băng khiến cô mất điểm hoàn toàn trước công chúng.
Mặc dù phủ nhận hoàn toàn việc phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không ít người hâm mộ vẫn nghi ngờ điều này. Nhất là trong hình ảnh mới đây, mỗi lúc ngoi sao cười hết cỡ, người đẹp còn để lộ khuôn mặt cứng, không mấy tự nhiên.
Suzy (Miss A) mặt bất ngờ thon gọn khác thường
Trong buổi sáng ngày 24/4, xuất hiện trong một quảng cáo của nhãn hiệu túi xách Suzy không khỏi khiến công chúng ngỡ ngàng vì khuôn mặt dài khác thường.
Suzy thường ngày
Họ cho rằng khuôn mặt nữ ca sĩ bỗng dưng thon gọn trông thấy. Điều này không khó để nhận ra khi đối chiếu bộ hình mới của thành viên Miss A với những hình ảnh của chính cô trong 1 sự kiện gần đây. Không ít ý kiến cho rằng, Suzy đã được "thẩm mỹ" bằng công nghệ photoshop để có được khuôn mặt thon gọn có phần khác thường này.
Suzy gầy còm, mặt tự dưng dài do "thẩm mỹ" từ công nghệ photoshop
Tiffany (SNSD) bị chê mặt dài và giống đàn ông
Vào hôm 23/4 vừa qua, truyền thông Hàn Quốc đã đăng tải loạt ảnh từ buổi chụp hình tạp chí củaTiffany (SNSD) tại New York. Trời rất lạnh nhưng người đẹp phải liên tục diện những chiếc váy gợi cảm và thực hiện những tư thế tạo dáng khác nhau. Bộ hình được người hâm mộ của nữ ca sĩ tán dương không ngớt nhưng đối với cộng đồng mạng Hàn nói chung thì đó lại là một điều hoàn toàn ngược lại.
Cô nàng Tiffiny đen nhẻm thô kệch
Cộng đồng mạng nước này đã thi nhau săm soi những khuyết điểm về mặt ngoại hình của cô. Nặng nề nhất, có người còn ví von Tiffany với hình ảnh của một người đàn ông đang đội tóc giả.
 
Và một Tiffany lạm dụng quá nhiều thẩm mỹ khiến mặt biến đổi hoàn toàn và không hề tự nhiên

 
Không ngần ngại thừa nhận đã thẩm mỹ để hợp với làng giải trí hơn, hình ảnh một cô nàng Tiffany cute ngày càng xinh đẹp và quyến rũ. Tuy nhiên, với hình ảnh mặt dài và thô như hiện tại, người hâm mộ không khỏi thương cảm vì rất có thể mặt cô nàng đã bị di chứng từ việc lạm dụng thẩm mỹ quá nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét