Mai Phương Thúy diện đồ hiệu khoe dáng nuột nà

Thứ Hai, 11 tháng 5, 2015
Mai Phuong Thuy ngày càng thận trọng hơn, mặc đẹp và có chọn lọc hơn. Mới đây Hoa hậu Việt Nam 2006 cùng ê - kíp thực hiện bộ ảnh thời trang, trong đó là hình ảnh người đẹp gợi cảm và quyến rũ bằng những nét căng tràn.


Một Mai Phương Thúy xinh đẹp, hiện đại hơn, truyền cảm hứng cho những cô gái trẻ yêu thời trang với những góc cạnh trưởng thành.

Bằng những tone màu cơ bản như trắng, đen và sắc hồng nhạt đầy say mê, các trang phục vừa vặn và tôn dáng vóc hoa hậu. Điểm nhấn gợi cảm được thể hiện hài hòa, cuốn hút. Việc lựa chọn và phối hợp kiểu dáng trang phục với nhau cũng tạo ra hiệu ứng ấn tượng. Kết hợp thân váy ôm sát cùng chân xếp pli cách điệu, phom rộng hay bó đều toát lên chất gợi cảm đầy bản năng.


Stylist Travis Nguyễn đã cố gắng nắm bắt ưu điểm hình thể và sở thích ăn mặc của Mai Phương Thúy để cùng với hoa hậu tạo nên tiếng nói thời trang đồng điệu. Travis cũng tự tin rằng, những hình ảnh thời trang mà ê - kíp của anh và hoa hậu sẽ đem đến nhiều gợi ý hay cho phái đẹp trong ngày đầu xuân.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh thời trang cuốn hút của Mai Phương Thúy:


Trang phục màu trắng có trong tủ đồ của mọi cô gái bởi sự hài hòa với nhiều không gian 

Cập nhật tin tức sao Việt tại tintuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét