Đọ độ xấu – đẹp của sao Việt khi “đụng hàng” váy áo

Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015
'Đụng hàng' Linh Chi, Hương Tràm lép vế vì vòng 1 'màn hình phẳng', Mai Phuong Thuy, Trà Ngọc Hằng dính nghi án mặc váy nhái vừa quê vừa xấu,...
Trà Ngọc Hằng
Mới đây, Trà Ngọc Hằng lựa chọn chiếc váy bồng màu xanh nổi bật, đặc biệt gây chú ý trong một sự kiện. Tuy nhiên, ngay sau khi đănhững hình ảnh của cô người mẫu xinh đẹp được chia sẻ, thiết kế nhanh chóng được phát hiện khá giống với chiếc váy do siêu mẫu quốc tế nổi tiếng Liu Wen từng diện trên thảm đỏ Met Gala 2014.
Trà Ngọc Hằng bị chê là phiên bản lỗi của Liu Wen
So với mẫu váy đến từ nhà thiết kế Zac Posen, chiếc đầm của Trà Ngọc Hằng trông thiếu tinh tế về độ phồng và chất liệu nhàu nhĩ. Chưa kể, người đẹp Việt cũng chọn kiểu trang điểm tông đậm và bới tóc cao giống hệt Liu Wen, khiến nhiều khán giả cho rằng trông Trà Ngọc Hằng như một phiên bản lỗi của siêu mẫu quốc tế.
Chiếc váy của Trà Ngọc Hằng bị nghi là nhái lại
từ hai thiết kế của thương hiệu nổi tiếng
Chưa hết, nhiều người hâm mộ còn cho rằng, thiết kế của Trà Ngọc Hằng là đồ nhái. Nếu đặt bộ trang phục của Trà Ngọc Hằng bên cạnh những thiết kế nổi tiếng trong bộ sưu tập thu 2014 của Zac Posen, có thể thấy sự khác biệt rõ rệt về đẳng cấp. Váy của Trà Ngọc Hằng với chất liệu bóng, những đường may bồng ở chân váy cứng đờ như rèm cửa, khiến bộ trang phục của cô trở nên quê mùa và thô kệch, hoàn toàn không có được sự quý phái của sản phẩm gốc.
Trà Ngọc Hằng liên tiếp diện những bộ cánh 'đụng' sao ngoại. Đầu tháng 12 vừa qua, khi đến dự Vietnam International Fashion Week người đẹp lại xuất hiện với bộ váy Dior giống hệt 'Hoàng hậu Ki' từng diện trước đó. 
Trà Ngọc Hằng diện bộ váy Dior giống hệt 'Hoàng hậu Ki' từng diện trước đó
Trong bộ cánh này, người đẹp Việt đẹp không kém cạnh mỹ nhân Hàn Quốc, vẻ ngoài bắt mắt giúp Trà Ngọc Hằng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.
Hương Tràm
Bị phạt vì ăn mặc phản cảm, quán quân The Voice Hương Tràm vẫn tiếp tục diện những trang phục hở bao. Mới đây,  cư dân mạng đã "truyền tay" nhau một bức ảnh của Hương Tràm được chụp lại tại hậu trường trong một đêm diễn của cô nàng. 
Trong bức ảnh, giọng ca Ngại ngùng khiến dư luận không khỏi "sốc" vì độ táo bạo của cô trong cách ăn mặc, Hương Tràm diện trang phục được khoét sâu khoe vòng 1 quá đà. 
Hương Tràm khiến khán giả không khỏi sốc khi tiếp tục ăn mặc phản cảm đi diễn
Tuy nhiên, không khó để nhận ra, bộ váy này trước đó đã được "chân dài" Linh Chi diện. Nhưng nếu đặt hình ảnh Hương Tràm cạnh Linh Chi thì dễ dàng thấy Linh Chi "ăn đứt" Hương Tràm trong bộ váy hở bạo này. Trong khi ngực "khủng" của Linh Chi khiến bộ váy trở nên hoàn hảo hơn thì vòng 1 "bằng phẳng" của Hương Tràm khiến bộ váy lộ ra những khoảng trống khá "manh động".
Đụng váy gợi cảm với Linh Chi, Hương Tràm lép vế vì vòng 1 'màn hình phẳng'
Đây không phải là lần đầu tiên Hương Tràm bị lên án về cách ăn mặc hở hang đến mức phản cảm. Ngay sau khi hình ảnh này được đăng tải rộng rãi thì vô số "gạch đá" ném về phía Hương Tràm. Đa số ý kiến đều không đồng tình với cách ăn mặc lố lăng, phản cảm của cô nàng. 
Kỳ Duyên, Hoàng Thùy Linh
Kỳ Duyên, Hoàng Thùy Linh đẹp không kém cạnh khi diện cùng một kiểu đồ
Kỳ Duyên và Hoàng Thùy Linh không hẹn mà cùng diện một chiếc jacket với phần đáp ở vai, ống tay đầy mạnh mẽ, kết hợp váy ren đối lập phía trong. Để vẻ ngoài càng thêm sang trọng, hai cô nàng nhấn nhá bằng mắt kính hàng hiệu. Tuy nhiên, Kỳ Duyên "chịu chơi" hơn khi phối cùng túi xách LV giá 120 triệu đồng và khuyên tai Dior giá khoảng hơn 10 triệu đồng.
 Khánh My, Ngọc Trinh
Khánh My bất ngờ diện lại chiếc váy từng được Ngọc Trinh diện khá lâu trước đó.
Xuất hiện trong một buổi họp báo ra mắt phim, Khánh My khoe vẻ gợi cảm, nuột nà trong chiếc váy quây hồng với dải nơ thắt ngang eo nữ tính. Nữ người mẫu kết hợp cùng vòng ngọc trai, cài áo Chanel để vẻ ngoài thêm sang trọng. Chiếc váy này từng được Ngọc Trinh diện khá lâu trước đó theo style đơn giản hơn.  
Cập nhật tin nong trong ngay tại tintuc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét