Hạnh phúc với tình mới anh nhé! Em đi đây!

Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Một cô gái chia sẻ câu chuyện của mình trên blog tam su:Anh à! Em đi đây, anh hãy hạnh phúc với tình mới anh đang có nhé, hãy yêu cô ấy thật nhiều đừng để cô ấy lại đau như nỗi đau em đang chịu… đau lắm anh à.


Em ra đi, có lẽ anh thấy vui và nhẹ nhõm như trút được gánh nặng phải không anh. Em còn nhớ khi yêu nhau anh vẫn bảo, cuộc đời anh thật hạnh phúc, may mắn khi gặp được và yêu em. Lúc đó em cũng hạnh phúc lắm và thấy mình cũng may mắn khi gặp được anh.

Ba năm yêu nhau có lẻ, em cứ nghĩ tình mình sẽ mãi đẹp và kết thúc bằng một đám cưới nhưng em đã nhầm, giờ anh đâu còn yêu em và thấy may mắn như anh vẫn thường nói nữa anh nhỉ. Em vô tình trở thành gánh nặng cho anh đúng không ạ? Anh và em yêu nhau cũng khá lâu nên anh ngại nói lời chia tay vì sợ em buồn và không chịu được cú sốc này, em hiểu mà, chỉ là anh chưa dám nói thôi. Anh cứ nghĩ em chưa biết anh đang dần thay đổi.


Em còn nhớ khi yêu nhau anh vẫn bảo, cuộc đời anh thật hạnh phúc, may mắn khi gặp được và yêu em (Ảnh minh họa)

Nhưng anh à, em là con gái em tinh tế lắm, em cảm nhận được khi tình yêu vơi đi, em cảm nhận được trái tim anh không còn ở bên em và giành cho em nữa. Anh vẫn chưa đi, vẫn ở lại bên em chỉ vì anh thương hại em thôi, em hiểu. Em biết điều đó nhưng hãy cho em ở bên anh một lát rồi em sẽ đi, em sẽ giải thoát cho anh, em cần một người luôn yêu thương em, ở lại bên em vì tình yêu chứ không phải vì lòng thương hại.

Chắc anh bất ngờ lắm khi em biết anh đang có tình cảm với người mới đúng không anh? Có lẽ anh đang thuyết phục cô ấy cho anh thêm thời gian để giải quyết mối quan hệ với em nhưng anh loay hoay chưa biết lấy cớ gì để ra đi, để khiến em ít tổn thương nhất.

Em đã khóc rất nhiều, đau lòng rất nhiều nhưng em cố dấu anh. Ngày anh tổ chức sinh nhật, em đã thấy ánh mắt anh và cô ấy nhìn nhau, em hiểu đó không đơn thuần là tình bạn. Em thấy cô ấy buồn và hờn ghen khi em âu yếm anh, lúc đó em có quyền được làm thế đúng không anh? Vì chúng ta là người yêu của nhau cơ mà và mấy năm nay em quen như thế có sao đâu.

Nhưng hôm đó anh dè chừng và tỏ vẻ không thích em gần gũi anh, em đã rất buồn khổ và chạnh lòng. Rồi khi anh ngủ, em đã đọc được tin nhắn mùi mẫn cô ấy gửi anh, lúc đó tim em như bị bóp nghẹt, em đau đớn vô cùng anh biết không?

Em thấy mình thật đáng thương khi có người yêu mà như kẻ thừa, người yêu em, người mà em đã giành trọn con tim để yêu đã trao trái tim cho người con gái khác. Em cũng thấy mình vô duyên khi lại trở thành kẻ thứ ba bất đắc dĩ như thế này.

Anh à! Em đi nhé, anh hãy hạnh phúc với tình mới anh đang có nhé, hãy yêu cô ấy thật nhiều và chân thành nha anh, đừng để cô ấy lại đau như nỗi đau em đang chịu… đau lắm anh à.

Tạm biệt anh, tạm biệt mối tình đã cũ khi mà em đang nghĩ nó vẫn còn ấm, khi mà bên em anh đã vội trao tim yêu cho ai kia rồi. Anh hạnh phúc nhé, em đi đây.

Cùng nhau chia sẻ những tam su tham kin của mình tại tintuc.vn

Theo blogtamsu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét